Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Camera IP: Tại sao Camera IP lại trở thành sự lựa chọn số tối ưu nhất trên thị trường hiện nay

Ngày nay, vấn đề an ninh được quan tâm hàng đầu và nhu cầu cung cấp hệ thống giám sát hình ảnh ngày một tăng. Xu hướng của thị trường hệ thống giám sát video chuyển dần sang số hoá và tích hợp với mạng IP cho phép theo dõi từ xa ở bất kỳ vị trí nào và có thể ghi lại các hình ảnh trên các ổ đĩa. Theo dự đoán, thị trường hệ thống giám sát bằng IP sẽ vượt hệ thống giám sát truyền thống trong một tương lai gần.
 
 
 
Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm giám sát video qua mạng IP là :
  • Được thiết kế để kết nối trực tiếp vào mạng LAN qua cổng giao tiếp RJ-45 thông dụng hoặc qua kết nối vô tuyến IEEE. 802.11b.
  • Có thể được kết nối trực tiếp với các kết nối xDSL hay Cable modem sẵn có. Với tính năng Plug-N-Watch, việc biến hệ thống mạng LAN thành một hệ thống CCTV có thể trở thành hiện thực chỉ trong vòng vài phút.
  • Giám sát thông qua giao diện web 
Tổng hợp từ Internet
Công ty TNHH Thanh Minh Phương
Chuyên: Phân phối, cung cấp sĩ và lẻ tất cả các loại camera quan sátthiết bị báo cháythiết bị chống trộm thông minhkim thu sét,kim thu sét livakim thu sét Ingesco và nhiều thiều thiết bị viễn thông khác thuộc tất cả các tập đoàn, nhã hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Địa Chỉ: 160/74 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Email: CameraQuanSat.tmp@gmail.com
ThanhMinhPhuong@gmail.com
Website:
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.
Hãy gọi điện ngay cho Chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ trước khi chọn mua sản phẩm.

3 nhận xét:

Camera ip tuy giá cao nhưng hình ảnh tốt hơn và triển khai diện rộng tốt, chúng tôi chuyên lap dat camera tai tphcm,hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, 0933853182(Mr.Hải)

camera quan sat giá tốt quá, tốt mà còn chất lượng thế bạn hiền,

Ai cũng biết về tầm quan trọng của camera quan sát thời đại 4.0 này là cực kỳ cần thiết. Và nếu bạn đang tìm nhà phân phối camera gia lai, địa chỉ
camera pleiku gia lai.
trọn gói camera gia lai với giá cạnh tranh. Các bác có nhu cầu có thể liên hệ bên em nhé

Đăng nhận xét